Những lưu ý khi đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều

Muốn đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn thì bạn phải quan tâm đến nhiều vấn đề. Xem bài viết của HIDOLA để có đáp án.

HIDOLA là đơn vị mà các khách hàng chọn tìm đến để đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều. Chúng tôi thấu hiểu được với một đơn hàng số lượng lớn sẽ đòi hỏi nhiều vấn đề quan trọng mà không phải ai cũng biết. Với thâm niên của mình, dịch vụ sẽ “bật mí” những thông tin cần lưu ý sau. Khi đó, khách hàng sẽ biết được phải đến đâu và chọn như thế nào để có sự hài lòng với đơn hàng sản xuất cặp học sinh của mình.

5 Yếu tố nhất định phải chú ý khi đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều

Xu hướng đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều rất phổ biến. Đặc biệt là với các doanh nghiệp, trường học hay các đơn vị kinh doanh. Không chỉ sử dụng cho năm học mới mà yêu cầu này còn đáp ứng việc dùng cặp học sinh để làm quà tặng. Tuy nhiên, nếu số lượng cặp lớn thì việc đặt sản xuất sẽ cần phải cân nhắc tới một số vấn đề sau.

Chọn chất liệu sản xuất cặp

Dù là sản xuất cặp ít hay nhiều thì chất lượng sản phẩm vẫn là điều cần được quan tâm. Do đó, việc cân nhắc kỹ chất liệu sản xuất, đặc điểm cấu tạo để đảm bảo cặp có độ bền, độ chắc chắn là điều quan trọng. Đây cũng là điều mà HIDOLA luôn tư vấn rất kỹ cho các khách hàng khi đặt may cặp ở chúng tôi. 

sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều
Chất liệu cặp học sinh cần được quan tâm dù sản xuất số lượng nhiều hay ít

Cân nhắc kỹ bảng giá

Với nhu cầu sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều thì giá thành chắc chắn sẽ là con số không nhỏ. Vì thế, khách hàng cần phải cân nhắc kỹ yếu tố này. Tiết kiệm chi phí là điều ai cũng muốn. Nhưng không vì thế mà khách hàng chỉ chọn tìm dịch vụ có bảng giá rẻ để hợp tác. Cần có sự cân nhắc kỹ bảng giá và chất lượng của cặp học sinh mà dịch vụ cam kết sản xuất. 

sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều 1
Giá cả là yếu tố không thể bỏ qua khi đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều

Ngoài ra, giá dịch vụ có kèm theo chính sách khuyến mãi nào khác không? Với số lượng đặt sản xuất nhiều như vậy có được hỗ trợ chiết khấu không? Đây đều là những thông tin quan trọng mà khách hàng nhất định phải tìm hiểu trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Phải có hợp đồng cung cấp dịch vụ

Khi đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều thì khách hàng cần tìm xưởng có hợp đồng cung cấp dịch vụ minh bạch. Đây là yếu tố sẽ quyết định đến quyền lợi của khách hàng trong quá trình hợp tác. Bởi với đơn hàng nhỏ lẻ có thể sẽ hoàn thành nhanh, quá trình sản xuất ít gặp vấn đề. Nhưng với đơn hàng sản xuất lớn rất dễ phát sinh sự cố. Có hợp đồng với “giấy trắng mực đen” rõ ràng sẽ tránh tình trạng đơn vị sản xuất thoái thác trách nhiệm nếu phát sinh vấn đề với đơn hàng.

Xác định rõ tiến độ bàn giao 

Thường thì những đơn hàng sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều sẽ là do các doanh nghiệp đặt nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh, làm quà tặng sự kiện. Vì vậy, tiến độ bàn giao là yếu tố không kém quan trọng. Nếu đơn hàng giao chậm tiến độ sẽ ảnh hưởng đến kết quả khi kinh doanh hay khi tổ chức sự kiện. Chính vì vậy, ngay từ đầu, khách hàng cần phải xác định chắc chắn tiến độ bàn giao với đơn vị sản xuất.

sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều 2
Đặt may cặp số lượng nhiều cần trao đổi cụ thể tiến độ bàn giao với xưởng sản xuất

Chọn xưởng sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều quy mô lớn

Đây là yếu tố rất quan trọng nếu muốn đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều. Chọn một xưởng sản xuất trực tiếp, đơn vị này không cần qua trung gian. Xưởng có quy mô lớn. Máy móc sản xuất hiện đại. Nhân công giỏi, số lượng đông. Những yếu tố này sẽ là “phiếu bảo hành” cho chất lượng của đơn hàng cặp học sinh. Dù là về số lượng, chất lượng hay tiến độ bàn giao đều sẽ không đáng để lo ngại.

HIDOLA chuyên hỗ trợ khách hàng đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều

Nhiều năm qua, hàng ngàn vị khách cần đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều đều chọn HIDOLA. Thương hiệu chúng tôi gây dựng đã tạo được ấn tượng rất tốt đẹp trong mắt khách hàng. Xưởng chuyên sản xuất balo với cam kết “Chất lượng – Giá tốt – Đúng hẹn”. Bất cứ vị khách hàng nào một khi đã chọn hợp tác với HIDOLA cũng không phải e ngại hay đắn đo điều gì. Dịch vụ tự tin cam kết 5 ĐÚNG:

sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều
Đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều tại HIDOLA là quyết định chuẩn xác
  • Sản xuất balo ĐÚNG chất lượng
  • Cam kết balo học sinh ĐÚNG mẫu mã khách duyệt
  • Bàn giao đơn hàng ĐÚNG hẹn
  • Báo ĐÚNG giá, không có phụ phí phát sinh
  • Giao hàng ĐÚNG địa chỉ yêu cầu.

Nhanh tay gọi đến HIDOLA qua đường dây nóng: 096. 777. 3838 – 0938. 77. 3838. Dịch vụ sẽ tư vấn để khách hàng yên tâm khi đặt sản xuất cặp học sinh số lượng nhiều tại chúng tôi. Sự chuyên nghiệp, tận tình của HIDOLA sẽ khiến quý khách hàng hài lòng nếu chọn dịch vụ để hợp tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.777.3838
chat-active-icon