Công ty may balo học sinh theo yêu cầu

Ngày nay công ty may balo học sinh xuất hiện ngày càng nhiều. Khách hàng thường băn khoăn không biết nơi nào mới uy tín. Việc tìm được đối tác uy tín để hợp tác lâu dài rất khó. Vậy đâu là tiêu chí cần quan tâm khi chọn xưởng may chất lượng, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Giới thiệu về dịch vụ may balo học sinh

Balo học sinh là món đồ quen thuộc, gần như không thể thiếu của học trò, đặc biệt là với mùa tựu trường. Hiện có vô vàn mẫu mã balo, vì thế việc lựa chọn không đơn giản. Khách hàng nên tìm tới những xưởng sản xuất uy tín để có được sản phẩm tốt nhất.

công ty may balo học sinh
Balo học sinh thiết kế trẻ trung, bắt mắt

Bởi balo ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ và là món đồ mà trẻ dùng hàng ngày. Do đó, nên ưu tiên sản phẩm balo chất liệu và thiết kế hợp lý. Có rất nhiều mẫu balo đẹp, dành cho từng độ tuổi và giới tính của trẻ. 

Công ty may balo học sinh có những loại balo nào?

Tại công ty may balo học sinh HiDoLa cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế. Sau đây các bạn hãy cùng tìm hiểu qua những loại balo phổ biến nhất.

Công ty may balo học sinh theo đối tượng sử dụng

– Mẫu balo học sinh mầm non

Chúng tôi được đánh giá là một trong những xưởng máy giá rẻ, có nhiều kiểu dáng. Công chú trọng chọn ra chất liệu vải nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, nhằm đảm bảo sự pHù hợp với trẻ mẫu giáo.

– Mẫu balo học sinh tiểu học

Khi nhắm đến đối tượng học sinh tiểu học, thông thường nhà sản xuất sẽ tạo ra hình thù ngộ nghĩnh.. Sản phẩm được làm từ những chất liệu dai, bền và nhẹ giúp trẻ mang dễ dàng.

– Mẫu balo học sinh trung học

Độ tuổi trung học, các con sẽ không còn thích các mẫu balo dễ thương, màu sắc sặc sỡ nữa. Thay vào đó là những chiếc balo chắc chắn, bền để đựng sách đồ đạc, sách vở các loại.

Công ty may balo học sinh theo chất liệu 

Khi chọn bất kỳ balo nào, có lẽ, chúng ta đều quan tâm nhất là yếu tố chất liệu sử dụng. Do chất liệu sẽ quyết định độ bền và sự an toàn của trẻ. 

công ty may balo học sinh 1
Công ty may balo học sinh theo đối tượng sử dụng

Thực tế, có nhiều chất liệu được lựa chọn làm balo như vải dù, vải chống nước, chống thấm, vải tự nhiên, vải nhân tạo. Mỗi loại vải có giá cả và ưu nhược điểm riêng. 

Công ty may balo học sinh theo yêu cầu giá tốt

Trên thị trường có không ít công ty may balo học sinh theo yêu cầu ra đời mỗi ngày. Vấn đề đặt ra, đâu là địa chỉ tin cậy, giá cả phải chăng. Chắc chắn, không thể bỏ qua cái tên HiDoLa.

Cơ sở chuyên may balo với số lượng lớn, thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành và được đông đảo đối tác biết đến. Các sản phẩm tại đây được gia công trên dây chuyền hiện đại, máy móc tiên tiến, cùng đội ngũ thợ may tay nghề cao.

Tất cả sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chí chất lượng, đẹp, rẻ. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại HiDoLa. Nhà xưởng rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, ứng dụng kỹ thuật mới nhất. Nhằm đem tới những chiếc balo học sinh không chỉ thời trang, mà còn có tuổi thọ lâu dài.

Ưu điểm của công ty may balo học sinh HiDoLa

Những ai muốn đặt may balo học sinh, có thể liên hệ với HiDoLa thông qua nhiều cách. Đến với HiDola chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được vô vàn lợi ích tuyệt vời.

  • Những sản phẩm balo được gia công tỉ mỉ, khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao hàng
  • Tối ưu hóa mọi giai đoạn, quy trình, rút ngắn thời gian gia công tối đa 
  • Chi phí phải chăng, báo giá may balo chuẩn, không phát sinh chi phí
  • Chất lượng tốt, có sẵn nhiều chất liệu tùy chọn
  • Nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng chọn hoặc nhận thiết kế riêng

Bảng giá công ty may balo học sinh HiDoLa

Bảng giá may balo học sinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như kiểu dáng, mẫu thiết kế. Chất liệu may là gì, phụ kiện sử dụng, sản phẩm có in logo, hình ảnh không? Bên cạnh đó là tiêu chí đặt hàng càng nhiều, chiết khấu càng cao.

công ty may balo học sinh 2
Bảng giá công ty may balo học sinh phụ thuộc vào chất liệu sử dụng

Thật vậy, khi bạn có nhu cầu đặt may, lời khuyên cho bạn là đặt số lượng nhiều nhất có thể. Khi đó của bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, đồng thời nó còn như một kênh quảng cáo hiệu quả. Thay vì tập trung cho công tác treo banner, tổ chức sự kiện, PR báo chí. Khách hàng có thể đặt hàng may đo theo thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. 

HiDoLa sẽ lên báo giá theo số lượng và yêu cầu đặt may balo học sinh cụ thể của khách hàng. Trong trường hợp, đơn hàng số lượng lớn có phát sinh một vài vấn đề về giá, 2 bên có thể bàn bạc và thỏa thuận, để đảm bảo đôi bên cùng có lợi.

Bất kỳ sản phẩm nào bị phát hiện là hàng lỗi do sản xuất, HiDoLa cam kết đổi trả theo đúng quy định. Khách hàng chỉ thanh toán khi ưng ý tất cả sản phẩm nhận được.

Quý khách cần được tư vấn chi tiết và báo giá, hãy liên hệ trực tiếp với công ty may balo học sinh HiDoLa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.777.3838
chat-active-icon